Thứ Năm, 2 tháng 10, 2008

Samsung D880 DuoS - Một máy 2 sim

Samsung Mobile đã có một năm trôi qua với nhiều thiết kế đột phá, công nghệ ấn tượng. Nhưng thực tế đã chứng minh, hãng điện thoại đứng thứ 2 toàn thế giới này không bao giờ hài lòng với những gì mình tạo ra, để rồi kỷ lục nối tiếp kỷ lục. Sản phẩm D880 DuoS là một minh chứng cho sức sáng tạo không ngừng nghỉ của Samsung.




Thiết kế

Samsung D880 DuoS không gây ấn tượng lớn về mặt thiết kế bởi nó mang những nét cơ bản, rất đặc trưng của những dòng điện thoại thương hiệu Samsung. Một thân máy dạng trượt, kết hợp với bàn phím số phía dưới, các nút tùy chọn phía thân trên cùng một màn hình lớn. Phần thân sau của máy được mạ bằng lớp sơn tĩnh điện mờ thay vì mạ kim hào nhoáng như đằng trước. Tiếp đó máy ảnh số lên tới 3.15 Megapixel là một dấu ấn bởi độ phân giải và khả năng hỗ trợ canh nét tự động.

Tất nhiên, với ưu điểm thân trượt, máy ảnh này hoàn toàn được che khuất bởi thân sau mỗi khi đóng máy và hoàn toàn tránh được những va chạm vật lý hay bụi, nước làm hư hại ống kính. Hông trái của máy là nút bấm đặc biệt để hoán đổi trạng thái giữa 2 sim, chọn sim chính sim phụ và gần đó là nút tăng/giảm âm lượng. Phía bên phải vẫn là khe cắm quen thuộc cho tai nghe, sạc và cáp dữ liệu cùng nút bấm kích hoạt máy ảnh. Khe gắn sim vẫn nằm quen thuộc sau nắp pin, nhưng nó đã được làm 2 rãnh cắm để đồng thời cắm 2 sim khác nhau. Cạnh đó là khe gắn thẻ nhớ chuẩn microSD và đây là thiếu sót lớn nhất trong thiết kế của máy, khi mỗi lần tháo thẻ nhớ bạn sẽ phải tháo pin. Xét về khía cạnh thời trang, Samsung D880 trông chắc chắn và đứng dáng, hợp với những nam doanh nhân năng động hơn là một sản phẩm mỏng manh dành cho quý bà.

Tính năng

D880 DuoS có giao diện giống với các dòng sản phẩm Ultra khác của Samsung, với giao diện đơn giản và tối ưu của công nghệ uMenu mà Samsung tích hợp. Người dùng mới sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu máy cũng như sử dụng các tính năng tích hợp. Khả năng sử dụng 2 sim của máy chính là điều mà mọi người quan tâm nhất và chính là nét nhấn của Samsung DuoS. Nút bấm bên hông đóng vai trò hoán đổi vị trí sim chính, sim phụ và kích hoạt vào phần thiết lập cho từng sim. Màn hình sẽ báo 2 cột sóng khi cả 2 sim được kích hoạt và lúc này, mỗi khi có cuộc gọi đến từ sim 1 hay sim 2 máy sẽ tự động thông báo ngay trên màn hình cùng số gọi tới. Ngoài ra, mỗi khi gửi tin nhắn hay gọi điện, bạn cũng có thể tùy chọn gửi tin đi từ sim mà mình muốn. Cơ chế hoạt động này hoàn toàn giống với cơ chế của sản phẩm Samsung W579 hoạt động cùng lúc 2 mạng CDMA/GSM mà trước đây e-Chip MOBILE đã từng “test”.

---------Brad và Angelina lập kỷ lục Guinness------------



Mỹ nhân trong "Truy sát" cùng người tình Brad Pitt đã được ghi nhận trong cuốn sách kỷ lục thế giới ấn bản năm 2009 là những diễn viên quyền lực nhất Hollywood.










Cặp tình nhân Brangelina. Ảnh: Celebimage.
Cặp tình nhân Brangelina. Ảnh: Celebimage.

Cặp tình nhân Jolie-Pitt nổi tiếng là những siêu sao của màn bạc với đại gia đình gồm 6 đứa trẻ và những nỗ lực nhân đạo của họ. Đôi uyên ương Hollywood đang sống tại lâu đài Chateau Miraval, miền nam nước Pháp cùng các con là Maddox (6 tuổi), Pax (4 tuổi), Zahara (3 tuổi), Shiloh (2 tuổi) và cặp song sinh mới chào đời Knox Leon và Vivienne Marcheline.


Angelina Jolie được trao danh hiệu Nữ diễn viên quyền lực nhất. Năm ngoái, cô cũng cùng nhận danh hiệu này với nữ diễn viên Jennifer Aniston. Trong khi đó, người tình của minh tinh 33 tuổi là Brad Pitt, đã chấm dứt sự thống trị suốt 4 năm qua của Tom Cruise, giành danh hiệu Nam diễn viên quyền lực nhất.


Hệ thống xếp hạng mới của kỷ lục Guinness thế giới được đánh giá dựa trên 12 tháng theo dõi các trang tìm kiếm Google, Yahoo và Factiva, những tin tức ở IMDBPro, tỷ lệ đọc trên Star Meter cũng như căn cứ vào thống kê thu nhập của trang Forbes và giá trị cổ phiếu Celebdaq.


Ông Craig Glenday, Tổng biên tập cuốn kỷ lục Guinness, cho biết: “Trong những ấn phẩm trước, chúng tôi đánh giá kỷ lục của các ngôi sao dựa trên xếp hạng của họ ở các trang web như Forbes. Nhưng nay chúng tôi quyết định thiết lập một hệ thống riêng bao gồm các dữ liệu đa chiều từ các nguồn đáng tin cậy để hình thành cuốn Kỷ lục Guinness thế giới năm 2009”.











Britney là
Britney là "Người được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet". Ảnh: JJ.

Cũng trong ấn phẩm mới, Britney Spears tiếp tục đánh dấu sự trở lại sau khi thay thế Paris Hilton để trở thành Người được seach nhiều nhất trên Internet. Ngôi sao tuổi teen Miley Cyrus từng thống trị phòng chiếu với bộ phim Hannah Montana/Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert Tour, lập kỷ lục Bộ phim về chuyến lưu diễn âm nhạc có doanh thu cao nhất với 53,4 triệu USD trong vòng hai tuần.



-------Song Hye Kyo trang nhã với đồ thu------------


Nữ diễn viên trong "Ngôi nhà hạnh phúc" thực hiện loạt ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập mùa thu của hãng thời trang Roem (Hàn Quốc) với những phục trang được thiết kế gọn gàng và màu sắc nhã nhặn, hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu sang.
































































--------Dell 1200MP - sáng và nét----------


Đây là một máy chiếu thuộc phân khúc giá thấp, nhưng đến với độ sáng, tương phản cao, trọng lượng nhẹ và có cả cáp nối chất lượng component - video. Sự dồi dào tính năng và chất lượng hiển thị ấn tượng giúp sản phẩm lọt vào bảng vàng Editor's Choice của tạp chí Cnet khu vực châu Á.











Ống kính, bộ phận quan trọng của một máy chiếu, nằm thụt sâu 2,5 cm so với bề mặt phía trước. Ảnh: Cnet

Với độ sáng siêu cao và tầm giá hấp dẫn dưới 1.000 USD, Dell 1200MP được coi là máy chiếu đầu tiên tiệm cận mốc 3 lumen/1 USD. Không chỉ độ sáng, máy chiếu công nghệ DLP này cũng là lựa chọn giá trị nhất trên thị trường khi xét tổng hoà ngoại hình, tính năng và chất lượng. Sản phẩm cũng là ứng viên số một cho mục đích trình chiếu trong kinh doanh như hội họp và giảng dạy.


Điểm yếu duy nhất của máy chiếu này chính là nghèo pixel. Như các dòng máy chiếu tiết kiệm ngân sách khác, 1200MP làm buồn lòng người dùng khi đến với độ phân giải tiêu chuẩn tối thiểu chỉ là SVGA (800 x 600 pixel), trong khi các máy chiếu đại trà hiện nay đều có độ nét vươn tới XGA (1.024 x 768) hoặc cao hơn.



Văn phòng giá kỷ lục 100 USD mỗi m2



Tọa lạc tại Lê Duẩn, một trong những con đường đẹp nhất TP HCM, The Imperial Business Center tại tầng 12 và 12A của cao ốc Petro Tower sẽ khai trương trong tháng 11 với giá thuê theo tháng là 100 USD mỗi m2, đắt nhất Việt Nam từ trước tới nay.


Tòa nhà Petro Tower do Tập đoàn dầu khí Việt Nam làm chủ đầu tư. Theo quản lý tòa nhà, mặt bằng trong tòa cao ốc này gần như không còn chỗ trống. Hầu hết khách thuê được mặt bằng tại Petro Tower là công ty có liên quan đến dầu khí như kinh doanh xăng, dầu, gas, chứng khoán, kiểm toán... Nhiều công ty chen nhau để được thuê văn phòng tại đây nhưng không "đấu nổi" với các đồng nghiệp ngành dầu khí.


Tuy nhiên, tầng 12 và 12A của Petro Tower được Công ty Cổ phần Lạc Việt thuê lại trong thời gian dài, thiết kế và trang bị tiện nghi hiện đại theo phong cách riêng để kinh doanh loại hình Business Center. Đây cũng là văn phòng hạng sang đầu tiên thuộc chuỗi cao ốc The Imperial Business Center của Lạc Việt Group.


Theo ông Đoàn Hải, Giám đốc công ty Lạc Việt, sở dĩ có mức giá 100 USD mỗi m2 vì Business Center hoàn toàn khác với khái niệm văn phòng cho thuê hạng A.


"Tại Việt Nam, Business Center cao cấp có thể xa lạ với giới trung lưu và bình dân. Thế nhưng, tôi cam đoan rằng, nếu khảo sát sâu về Business Center hạng sang tại Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng, mức giá 100 USD chưa phải là cao nhất", ông Hải khẳng định.


Ông tiết lộ, trên thực tế, giá của Business Center thậm chí không tính bằng m2 mà sẽ được tính theo bàn làm việc. Theo đó, trung bình một phòng hai bàn làm việc có giá 500-600 USD/tháng.


Giám đốc Công ty Lạc Việt giải thích, The Imperial Business Center sẽ cung cấp cho khách hàng đầy đủ những dịch vụ, trang thiết bị, kể cả nhân viên hành chính. Chẳng hạn như máy photo, máy fax, phòng hợp, internet, dịch vụ, thông dịch viên, nhân viên văn phòng... Với thời gian thuê linh hoạt có thể dao động trong một tháng, đối tác sẽ không bị ràng buộc về khoản ký hợp đồng thuê trong thời hạn 1-2 năm.





( Theo www.vatgia.com)

Không có nhận xét nào: