Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2008

HP Deskjet D4260 - không chỉ là máy in phun
















Máy in phun HP DeskJet D4260.

HP DeskJet D4260 có dáng vóc khá giống người anh em D4160 với tốc độ in đen 30 trang/phút và 23 trang/phút in màu bằng công nghệ in ấn Scalabe đột phá của mực nước và đầu in công nghệ mới cho chất lượng văn bản, hình ảnh sắc nét, trung thực. Nhờ công nghệ này mà DeskJet D4260 được đánh giá có chất lượng in như laser, chi phí thấp, tiết kiệm nhiều không gian và thời gian in.

Không chỉ vậy, DeskJet D4260 còn ứng dụng hàng loạt công nghệ in ấn như HP Photosmart Essential cho hình ảnh có chất lượng cao, sắc nét, rõ ràng, không thua kém văn bản in laser; hay với HP Smart Web Printing cho phép in cả trang web, hình ảnh tràn lề...


------ Sách 'Nhà lãnh đạo 360 độ -------


Trở thành lãnh đạo là mơ ước của rất nhiều người, tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng về vai trò lãnh đạo. Bạn có thể lãnh đạo và lãnh đạo tốt không, khi bạn không đứng đầu tổ chức hay khi bạn có một người lãnh đạo tồi? Đâu là vị trí tốt nhất để lãnh đạo?


Câu trả lời sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Khả năng trở thành lãnh đạo nằm trong tầm tay bạn, và vị trí giữa trong sơ đồ tổ chức là vị trí tối ưu để thực hành, luyện tập và mở rộng tầm ảnh hưởng.


John C. Maxwell chứng minh rằng quyền lực trong hầu hết các tổ chức chủ yếu thuộc về các nhà lãnh đạo cấp trung, những người có một vị thế nhất định, nhưng hiếm khi ý thức được ảnh hưởng và quyền lực của mình. Ông dẫn dắt chúng ta đi từ những ngộ nhận và thách thức phải vượt qua để đến với các nguyên tắc cốt tử của thuật lãnh đạo.


Trong mỗi chúng ta, ai cũng có thể trở thành nhà lãnh đạo 360 độ miễn là có khả năng lãnh đạo ở mức trung bình trở lên và sẵn sàng cố gắng hết sức để làm được điều đó. Nhưng để làm được điều đó không phải là dễ dàng. Không phải ai cũng biết cách gây ảnh hưởng tới mọi người ở các vị trí khác nhau - cấp trên, đồng cấp và cấp dưới. Một số người lãnh đạo các thành viên trong nhóm rất giỏi, song lại thờ ơ với các lãnh đạo ở các phòng ban khác. Một số người xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với sếp, nhưng không có chút ảnh hưởng nào tới cấp dưới. Vài người có thể được lòng hầu hết mọi người, nhưng lại chẳng làm nên trò trống gì. Ngược lại, có những người làm việc rất năng suất song không thể hòa hợp với bất cứ ai.



-----------Dấu ấn trẻ từ trình diễn thời trang sinh viên-------------


Trẻ trung, phá cách và ấn tượng là những gì chương trình Trình diễn thời trang của sinh viên Học viện Thời trang London - Hà Nội mang đến trong Lễ tốt nghiệp 2008 vào ngày 2/8. Đây là minh chứng cho kỹ năng nghề nghiệp mà họ tiếp thu được trong quá trình học tập.


Một số hình ảnh trong buổi trình diễn:






























----------Hải quan Mỹ sẽ kiểm tra một số doanh nghiệp dệt may VN---------











May 10 vẫn tiếp tục làm hàng sang Mỹ dù đã hết hạn ngạch.

Tin từ Bộ Thương mại cho hay, đoàn sẽ kiểm tra hồ sơ, năng lực sản xuất của các doanh nghiệp VN làm hàng dệt may sang Mỹ trong thời gian từ 5 đến 21/8 tại TP HCM, và từ 15 đến 21/8 tại Hà Nội. Đây là một phần công việc trong quá trình triển khai, giám sát thực hiện Hiệp định Dệt may song phương.


Danh sách các đơn vị thuộc diện kiểm tra hiện vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, theo Bộ Thương mại, Hải quan Mỹ sẽ tập trung tìm hiểu năng lực sản xuất của các doanh nghiệp chưa có thành tích xuất khẩu (địa chỉ, số lượng thiết bị, số lượng công nhân, tình hình sử dụng hạn ngạch ...). Đồng thời, kiểm tra các đơn vị xuất khẩu nhiều trong tháng 5-6 và cả những trường hợp hàng đã sản xuất, sẵn sàng xuất khẩu trong tháng 6 nhưng thiếu hạn ngạch để giao hàng.


Dù nội dung kiểm tra chưa được phía Mỹ công bố, Bộ Thương mại yêu cầu các doanh nghiệp chuẩn bị tài liệu liên quan tới lịch trình sản xuất đơn hàng; hồ sơ nhập khẩu vải, nguyên phụ liệu; hồ sơ liên quan đến quá trình cắt, lắp ráp bán thành phẩm, quá trình may; máy chấm công, bảng lương, bằng chứng thanh toán lương và đặc biệt là hồ sơ xuất khẩu hàng hóa (hóa đơn thương mại, bằng chứng thanh toán, visa, chứng từ xuất khẩu...).



-------Đồ nghề 'khủng' của nhiếp ảnh gia----------


Nhiều ống kính, camera tạo ấn tượng mạnh với người xem cả về chất lượng hình ảnh, khả năng zoom lẫn kích thước "vạm vỡ" của chúng.























Sigma APO 200-500 F/2.8: Đây là một trong những ống tele cho máy ảnh SLR khổng lồ nhất. Zoom 200-500 mm không có gì mới mẻ nhưng độ mở F/2.8 khiến nó trở thành một sản phẩm đặc biệt.
Zeiss Apo Sonnar T* 1700 mm F/4: Với những ai quan tâm đến nhiếp ảnh, cái tên Carl Zeiss đồng nghĩa với sản phẩm optics chất lượng cao. Hai năm trước, họ giới thiệu ống kính "siêu tele" nặng 256 kg với giá không được công bố nhưng ước tính lên đến vài triệu euro.
Seitz 6x17'': Thay cho cảm biến ảnh số thông thường, Seitz 6x17'' sử dụng một máy quét để scan và cho ra hình ảnh 160 megapixel. Sản phẩm nặng 5 kg và có giá 42.000 USD.


( Theo www.vatgia.com)

Không có nhận xét nào: