Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2008

Samsung E950 sành điệu với phím cảm ứng


Sau tiếng vang mà E900 tạo dựng được hồi năm ngoái, Samsung Mobile đã tiếp tục giới thiệu tới thị trường Việt Nam phiên bản mới mang mã hiệu E950, với một màn hình nhỏ chứa các phím cảm ứng và nhiều cách tân cả trong thiết kế lẫn công nghệ.




Màn hình hiển thị các phím cảm ứng nằm ngay phía dưới màn hình chính. Ảnh: Samsung Vina.

Samsung SGH - E950 có ngoại hình đơn giản nhưng cũng rất hiện đại, nhờ vỏ ngoài bóng và những phím điều khiển dạng cảm ứng rất hợp thời. Đây được xem là mẫu điện thoại lý tưởng dành cho phái nữ sành điệu, yêu thích thời trang và công nghệ cao. Kích thước các chiều của máy là 95 x 46 x 16,5 mm.

Không chỉ tạo sự thu hút nhờ thiết kế, chiếc điện thoại nắp trượt mới được Samsung giới thiệu còn sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn, trong đó, đáng chú ý nhất là những phím điều khiển cảm ứng DaCP (Dynamic Adaptive Control Pad), một công nghệ độc quyền của Samsung.

Trên màn hình cảm ứng nhỏ nằm ngay phía dưới màn hình chính của máy, công nghệ DaCP cho phép hiển thị các phím điều khiển điện thoại bằng ánh sáng, với các biểu tượng minh họa cho các chức năng trên màn hình chính. Với sự trợ giúp của những hình ảnh trực quan thay đổi theo trình tự menu, màn hình cảm ứng DaCP mang lại cho người dùng Samsung E950 một cảm giác mới lạ và thích thú.

Một tính năng khác cũng rất thú vị của E950 là Yahoo chat. Nhờ có nó, người dùng có thể chat trực tiếp bằng điện thoại di động thông qua kết nối GPRS. Đồng thời, với trình duyệt NetFront 3.4, việc lướt web với E950 sẽ được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn, giúp nâng cao khả năng kết nối cho người sử dụng.

Samsung E950 có khả năng hỗ trợ nghe nhạc đa định dạng như MP3, AAC, AAC+, WMA. Máy cũng có thể quay phim, chụp hình nhờ được tích hợp camera 3,2 Megapixel. Pin của E950 có thể dùng để nghe nhạc liên tục trong vòng 20 giờ.

--------Nàng chân dài nhất thế giới diện kiến chàng tí hon---------



Chàng lùn nhất thế giới chụp ảnh cùng người phụ nữ có cặp chân dài gấp đôi chiều cao của anh hôm qua ở quảng trường Tralfagar, Anh.










He Pingping cao chỉ 74,61cm trong khi riêng cặp chân của Svetlana Pankratov đã dài tới 132 cm. Người phụ nữ 36 tuổi có cặp chân dài nhất thế giới này có tổng chiều cao 1,96 mét. Ảnh: AP.









He Pingping năm nay 20 tuổi và đang yêu một phụ nữ ở Nội Mông, Trung Quốc có chiều cao trung bình. Trong khi bạn trai người Nga của cô Svetlana Pankratov cao 1,85 mét, thấp hơn cô khoảng 10 cm. Ảnh: AP.









Khi mới sinh ra, He Pingping nằm gọn trong lòng bàn tay của ông bố. Ảnh: PA.









"Tôi có nghe nói anh ấy rất thấp, nhưng không ngờ lại thấp thế này", Svetlana nói với phóng viên về He Pingping . Ảnh: AP.









Cuộc gặp gỡ có một không ai này diễn ra để quảng cáo cho cuốn sách kỷ lục Guiness, sẽ ra mắt hôm nay. Ảnh: Daily Mail.

--------Dân Anh đua theo mốt tóc của Victoria---------------




Mái tóc ngắn của cựu ca sĩ ban nhạc Spice Girls đã gây nên một làn sóng mới ở Anh. Hàng nghìn người tìm đến các nhà tạo mẫu tóc để có vẻ ngoài nghịch ngợm như thần tượng của mình.










Ca sĩ Victoria Beckham. Ảnh: JJ.
Ca sĩ Victoria Beckham với mái đầu ngắn. Ảnh: JJ.

Ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang trình làng mái tóc cắt ngắn tại tuần lễ thời trang New York hôm 8/8 và kiểu tóc này đã trở thành một trào lưu mới trong mùa thu này.


Nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Andrew Collinge thừa nhận, khách hàng đến các salon Selfridges của anh ở Manchester và London đều đề nghị cắt tóc như Victoria Beckham. Collinge cho biết: "Victoria Beckham lại tạo nên làn sóng mới. Kiểu tóc này khác hẳn với kiểu đầu ngắn cũ của Posh nhưng nó lại rất hợp với cô ấy. Hầu hết phụ nữ đều có thể cắt tóc kiểu này vì nó thích hợp với mọi dáng mặt”.











Kiểu tóc mới của Vic đang trở thành mốt trong mùa thu này. Ảnh: Splash.
Kiểu tóc mới của Vic đang trở thành mốt trong mùa thu này. Ảnh: Splash.

"Bí quyết là giữ cho mái tóc thật ngắn và vẫn hơi bồng bềnh, đuôi tóc đan chéo nhau và thật mềm mại. Màu sắc sẫm sẽ làm tóc óng lên và khiến cho những người có tóc mỏng trông dày dặn hơn”, Collinge nói.



------PJ-TX200 - sẵn sàng độ nét cao----------


Đây là dòng máy chiếu thời trang thích hợp cho trình chiếu nội dung giải trí đa phương tiện. Máy chiếu công nghệ LCD này mang vẻ đẹp hiện đại, có độ phân giải lên tới 1.280 x 720 pixel và tương phản 7.000:1 cho hình ảnh rõ ràng chi tiết, cổng nối chất lượng cao HDMI hiếm thấy ở một máy chiếu.



Hitachi tiếp tục mở rộng dòng máy chiếu đa năng dành cho giải trí PJ-TX100 lên phiên bản mới. Máy chiếu công nghệ LCD PJ-TX100 cũng đã chiếm được cảm tình của người dùng từ thiết kế ngoại hình đến tính năng bên trong.


Thế hệ hai PJ-TX200 hơn hẳn bậc tiền bối về ống kính Dual Iris và phần điện tử được cải tiến, còn ngoại hình thời trang quen thuộc và các kích thước đều giống hệt sản phẩm tiền nhiệm.





-------Sharp giới thiệu máy fax chụp hình đầu tiên trên thế giới----------


Có vẻ như với Sharp, ''ông lớn'' của ngành công nghệ cao Nhật Bản, thì điện thoại di dộng gài camera số vẫn còn chưa đủ. Mới đây, hãng này đã chính thức đưa ra giới thiệu loại máy fax chụp hình đầu tiên trên thế giới.



Với tên gọi ''fappy'', loại máy fax này cho phép người sử dụng chụp ảnh, kết nối internet, in văn bản fax và nói chuyện điện thoại. Giá bán khởi điểm của fappy khoảng 58.000 yen, tương đương 483 USD.

Chiếc camera số 3,1 triệu pixel cũng có thể sử dụng độc lập khỏi thân máy fax như một máy camera thông thường. Nếu không thể chịu được cảnh xa nhà quá lâu, bạn cũng có thể lập trình để máy chụp hình nơi ở của mình và gửi hình ảnh đó đến điện thoại di động.

Sharp hy vọng sẽ sản xuất được trung bình 20.000 chiếc fappy mỗi tháng, cùng với 10.000 máy fappy bán kèm với điện thoại di động. Hiện tại, sản phẩm mới chỉ được bày bán giới hạn trong phạm vi Nhật Bản.




( Theo www.vatgia.com)

Không có nhận xét nào: