Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2008

Dell Inspiron 530 - máy tính để bàn giá rẻ

Màn trình diễn ấn tượng dưới sự hỗ trợ tích cực của công nghệ đồ họa chuyên nghiệp đã giúp model này dành được vị trí thượng phong trong nhóm máy tính để bàn giá rẻ . Đó là Inspiron 530 của nhà sản xuất máy tính hàng đầu thế giới Dell.




Phiên bản Inspiron 530 đủ mạnh để có thể mang về cho bạn số điểm "đàn anh" trong tất cả các bài thử nghiệm công suất cũng như trình diễn tính năng đồ họa, nhưng lại có giá tương đối mềm $689 (từ ngày 2/7/2008).

Hệ thống được tích hợp bộ xử lý 2 nhân E2160 1.8-GHz của Intel Pentium, hai thanh RAM hiệu PC2-5300 DDR2, mỗi thanh 1GB, tạo ra bộ nhớ với tổng dung lượng là 2GB. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm với 1 màn hình LCD 19'' của Dell SE198WFP (độ phân giải 1440×900). Hầu hết những chiếc desktop có giá trị đều sử dụng công nghệ đồ họa tích hợp nhờ vào bộ nhớ của hệ thống, trong khi đó, tất cả các tính năng đồ họa của 530 đều do một tay của card nVidia GeForce 8300GS dung lượng 128MB "lo liệu". Ổ cứng Western Digital Caviar 250GB cung cấp một lượng lưu trữ tương đối cho những PC thuộc loạt sản phẩm có mức giá này, và Inspiron 530 còn được trang bị cả một ổ ghi DVD/CD combo.

Trong phần trình diễn ngoạn mục tại phép thử WorldBench 6 Beta 2, 530 ghi được 73 điểm - một con số rất đáng tuyên dương trong phạm trù máy tính để bàn, nhỉnh hơn đôi chút so với số điểm 71 của chiếc Compaq Presario SR5350F sử dụng cùng bộ xử lý 2 nhân E2160 CPU. Hơn nữa, trong tất cả các hệ thống value được thử nghiệm gần đây ở phần 3DS Max DirectX của WorldBench, Inspiron 530
phía sau thùng máy












--------Máy quét, máy in, máy photocopy: "3 trong 2"---------



Văn phòng của bạn đã có một máy in lazer và một máy quét (scanner), nhưng nay nhu cầu công việc đòi hỏi phải có thêm một máy một máy photocopy mới đủ bộ. Phải bỏ ra một đống tiền để tậu về một máy photo Xerox mà lâu lâu mới dùng tới thì thật lãng phí.













Soạn: AM 672335 gửi đến 996 để nhận ảnh này


Với giải pháp chúng tôi giới thiệu sau đây, bạn có thể hoàn toàn hài lòng vì không phải thêm bất cứ chi phí đáng kể nào mà bạn đã có ngay một máy photocopy chất lượng cao ngay trong tầm tay.


Phần mềm mang tên Nico Cuppen Photocopier Pro do hãng Nico Cuppen vừa tung ra có khả năng kết hợp máy in và máy quét lại với nhau để tạo thành một máy photo thực sự “siêu” chuyên nghiệp. Mức độ “siêu” này thể hiện ở chỗ bạn có thể điều khiển máy photo này bằng máy tính chứ không xài thủ công như những máy photo khác.


Sau khi cài đặt phần mềm Photocopier Pro thành công vào máy tính đã nối sẵn với máy in và máy quét, người dùng chỉ cần đặt bản cần photo vào máy quét và nhắp vào nút COPY nằm trong Photocopier Pro là máy in sẽ lập tức in ra bản photo hệt như bản gốc. Quá trình cài đặt và sử dụng quả thật là vô cùng đơn giản và thân thiện.


Photocopier Pro cung cấp đầy đủ các công cụ tinh chỉnh bản photo ở mức độ rất chuyên nghiệp. Trước khi photo, nó sẽ cho phép người dùng xem trước hình ảnh của bản photo và có thể chỉnh lại độ phân giải, độ sáng tối, kích thước bản photo…


Ngoài ra, Photocopier Pro còn cung cấp một số công cụ độc đáo mà các máy photo thường cũng phải “ghen tức” đến “khóc ròng” như: tính năng photo lộn ngược; xoay chiều bản photo, photo màu (nếu máy in là máy in màu), cắt bỏ những phần không muốn photo, chèn hình ảnh khác vào bản photo, hỗ trợ lưu lại các bản photo bằng các dạng hình ảnh JPEG, GIF, PNG, TIFF…




Victoria Beckham mở sòng bạc



Cựu ca sĩ Spice Girls dự định bắt tay với diễn viên Eva Longoria để mở một hộp đêm độc đáo tại Las Vegas (Mỹ).










Cựu ca sĩ Victoria Beckham. Ảnh: Dailymail.
Cựu ca sĩ Victoria Beckham. Ảnh: Dailymail.

Địa điểm vui chơi này sẽ bao gồm một nhà hàng có tên Beso II - nhà hàng thứ hai trong chuỗi nhà hàng Beso của Eva và một khu vực rộng lớn tổ chức các trò domino, mạt chược, Chicken Foot và Cut-Throat.


Victoria và Eva quyết định chuyển một nửa công việc kinh doanh sang sòng bạc sau khi cặp vợ chồng Demi Moore và Ashton Kutcher rủ họ chơi domino.


Một nguồn tin cho biết: “Eva và Victoria bị ám ảnh với trò này và dành bao nhiêu tối ra ngoài ăn rồi ngồi lỳ chơi. Nhưng họ nhận ra rằng không có địa điểm nào vừa có đồ ăn tối lại vừa có những trò chơi đầy vui vẻ của Hollywood. Vì thế, khi Eva nói sẽ mở một chi nhánh nhà hàng Beso ở thành phố cờ bạc, Victoria bất chợt nảy ra sáng kiến sẽ chuyển nơi này sang chủ yếu kinh doanh ăn uống và trò chơi yêu thích của họ. Eva sẽ quản lý nhà hàng còn Victoria sẽ tập trung vào sòng bạc".











Diễn viên Eva Longoria. Ảnh: Dailymail.
Diễn viên Eva Longoria. Ảnh: Daily Mail.

Phu nhân danh thủ Anh David Beckham cũng đang rất bận rộn với công việc thiết kế của mình. Cô hợp tác với siêu mẫu da màu Naomi Campbell cho ra mắt kiểu quần jeans dVb do cô thiết kế có tên "Naomi" và được lấy cảm hứng từ "Báo đen". Bà mẹ ba con còn quyết định sẽ nâng cấp các mẫu thiết kế thời trang của mình với dòng váy đầm đắt tiền, ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York vào tháng 9.




FBI tịch thu nhật ký của Anne Hathaway



Nhật ký của nữ diễn viên trong “Get Smart” đã bị Cục điều tra liên bang Mỹ thu giữ trong lần khám xét nhà riêng người yêu cũ của cô.










Diễn viên Anne Hathaway. Ảnh: JJ.
Diễn viên Anne Hathaway. Ảnh: JJ.

Anne Hathaway và người tình Raffaello Follieri chia tay chỉ vài ngày trước khi nhà kinh doanh người Italy bị bắt vì tội gian lận 6 triệu USD trong mua bán địa ốc. Nguồn tin cho biết, các nhà điều tra cũng thu giữ một số tấm ảnh của Follieri và Anne, giấy tờ tài liệu, đồng hồ, một cuốn sách cổ và một chiếc đồng hồ Tiffany.


Nữ diễn viên gợi cảm - không bị cáo buộc gì - đã cắt đứt mọi mối liên hệ với anh bạn trai 29 tuổi. Một nguồn tin cho biết: "Anne đã thay số điện thoại nên Raffaello không thể liên hệ. Anh ấy lúc nào cũng cố gọi cho cô. Raffaello cảm thấy rất tệ và nói mọi người đối xử không tốt với anh. Anh ấy đang tan nát cả trái tim”.











Anne và người tình cũ Raffaello. Ảnh: Daylife.
Anne và người tình cũ Raffaello. Ảnh: Daylife.

Đại diện của Anne chưa đưa ra lời bình luận nào về thông tin nhật ký của nữ minh tinh 25 tuổi bị thu giữ.
















---------Sách Việt sẽ có "hộ chiếu" ra quốc tế?--------------



"Khi sách có mã số được đưa ra thị trường trong nước cũng như Quốc tế sẽ giúp khách hàng tra cứu nhanh hơn, NXB quản lý, nhập hay phát hành được tốt hơn. Nếu không có ISBN, sách Việt ra nước ngoài khó tiếp cận, nếu tiếp cận được thì cũng không nằm trong tiêu chuẩn Quốc tế..." - Ông Nguyễn Xuân Thanh (Trưởng phòng Quản lý Phát hành - Cục Xuất bản)












Nhập mô tả vào đây
Ông Nguyễn Xuân Thanh (Trưởng phòng Quản lý Phát hành - Cục Xuất Bản)

Ngày 06/02/2007 theo quyết định số 301/QĐ BVHTT về việc đăng ký mã số sách quốc tế (ISBN) đã giao cho Cục Xuất Bản làm đăng ký và quản lý mã số máy đóng sách Quốc tế. Ngày 23/05/2007 Cục Xuất Bản nhận được hợp đồng, quy định, điều lệ của Cơ quan ISBN Quốc tế (Phố New Burlington, Luân Đôn, WIS 3BJ, Vương Quốc Anh) về việc cấp mã số sách quốc tế (International standard Book Number), và chỉ một thời gian ngắn nữa sách Việt Nam chính thức bước chân vào mạng lưới phát hành thế giới.

Mất bao lâu nữa sách Việt Nam mới có mã số quốc tế?


- Chúng tôi vừa nhận được hợp đồng, quy định, điều lệ của cơ quan ISBN Quốc tế vào ngày 23/05/2007, chúng tôi đang chờ họ cấp mã số sách cho Việt Nam. Từ cơ sở đó, chúng tôi kết hợp với Bộ Khoa học Công nghệ tích hợp thành mã EAN-VN13 để đưa vào sách. Ngoài ra, phía Cục Xuất bản đang lên kế hoạch mở các lớp tập huấn cho các NXB về mã số, vì từ mã số của Cục đưa về các NXB đều có mã số riêng nhưng vẫn nằm dưới sự quản lý của Cục.




( Theo www.vatgia.com)

Không có nhận xét nào: