Thứ Năm, 2 tháng 10, 2008

iAudio G3 - bật lửa Zippo biết hát


iAudio G3 trông như một chiếc bật lửa Zippo nhưng nhẹ hơn. Mặc dù hình dáng bé nhỏ nhưng G3 sở hữu mức dung lượng khổng lồ (2 GB) - bằng một máy nghe nhạc iPod. Tuy nhiên, nếu bạn không cần nhiều bộ nhớ thì có thể chọn phiên bản 256 MB.




iAudio G3 nhỏ như bật lửa Zippo. Ảnh: Cowon.

iAudio G3 có kích thước 64 x 45 x 17,10 mm, nhìn sạch sẽ và thoáng mắt. Màn hình đơn sắc hiển thị 4 dòng thông tin, bên cạnh đó là joystick điều khiển để Play, Pause, Record và chuyển qua lại giữa các chế độ. Dáng nhỏ nhắn, dễ bỏ túi và vỏ nhựa nhẹ của G3 là điểm khiến máy trở nên gần gũi với người dùng.

Chiếc máy nghe nhạc giống bật lửa Zippo hỗ trợ nhiều file nhạc, trong đó có MP3, WMA, WMA bảo mật, WAV và OGG cùng 5 chế độ chỉnh EQ. Cũng như các máy mang nhãn hiệu iAudio, G3 được xây dựng dựa trên những kỹ thuật mới của Cowon: BBE (âm thanh vòm tiên tiến), 3D Surround (hiệu ứng âm thanh 3 chiều), Mach3Bass (tăng tiếng bass ở những tần số thấp) và MP Enhance (hạn chế sự tổn hao của âm thanh kỹ thuật số). G3 còn hiển thị đồng hồ báo giờ.

Phụ kiện của G3 khá đa dạng. Trong bộ sản phẩm của máy, bạn sẽ tìm thấy một vòng đeo tay, dây đeo máy trên cổ, cáp nối để ghi nội dung từ một nguồn khác như đài cassette hay máy ghi âm. Tai nghe của G3 được sản xuất theo công nghệ của Cowon iAudio. Nó tái hiện âm thanh rõ ràng ở mọi mức volume. G3 sử dụng pin AA và để sử dụng lâu dài, bạn nên sắm cho mình một pin sạc để tiết kiệm kinh phí vì mỗi lần nghe lại phải sắm pin mới.

iAudio G3, vỏ nhựa, màn hình nhỏ. Ảnh: Cowon.

Thử nghiệm chất lượng âm thanh của G3 cho thấy máy nghe nhạc nhỏ này có thể phát âm thanh hoành tráng. Chỉnh sóng FM rõ và có thể lưu được nhiều đài trong bộ nhớ của máy. Nhờ độ nhạy 95 dB, âm thanh số được tái hiện một cách rõ ràng, chi tiết. Theo nhà sản xuất, pin dùng được trong 50 giờ nhưng thử nghiệm cho thấy pin đi kèm chỉ hỗ trợ khoảng 35 giờ nghe nhạc.

G3 là model đa dạng hóa về dung lượng và có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với người dùng thuộc mọi tầng lớp. Bạn có thể chọn dung lượng 256 MB với giá 102 USD; 512 MB giá 108 USD; 1 GB giá 115 MB trong khi 2 GB là 164 USD.

-------Đã có nước xịt làm sạch thiết bị điện tử-------


Giờ đây mỗi thiết bị điện tử sử dụng tại gia đình hay ở văn phòng đã có thêm sự chăm sóc mới nhờ nước xịt làm sạch Touche Klean và Touche Screen Cleaner.


Touche Klean là sản phẩm làm sạch các thiết bị điện tử, văn phòng như máy tính, máy in, máy fax, máy photo…. Cũng như các thiết bị gia đình như ti vi, đầu đĩa, điện thoại, dàn âm ly, loa đài,… Bình xịt Touche Klean có tính năng như một lớp màng silicon ngăn sự bám bẩn trở lại với một mùi thơm dễ chịu.


Còn Touche Screen Cleaner là sản phẩm chuyên dụng làm sạch màn hình LCD, Plasma của các thiết bị TV, máy tính, PDA, ….Với khả năng chống tĩnh điện, Touche Screen Cleaner giảm thiểu việc hút bụi ngược trở lại màn hình, tránh hình thành một lớp bụi siêu mỏng sau khi lau. Là loại vải lau siêu mịn nên Touche Screen Cleaner hạn chế các vết xước trong quá trình làm sạch.


Các bạn quan tâm có thể ghé Aqua Laptop - 393 đường Trường Chinh, Hà Nội hoặc các siêu thị điện máy và các cửa hàng văn phòng phẩm trên toàn Miền Bắc.



Thiết bị di động và VoIP sẽ song song phát triển và trở thành xu hướng chủ đạo trong ngành viễn thông. VoIP hoặc điện thoại di động sẽ là phương tiện đàm thoại duy nhất tại 30% hộ gia đình Mỹ vào 2010. "Dù đã tồn tại và phát triển hơn 125 năm, dịch vụ điện thoại kiểu cũ đang giảm dần ở Mỹ do sự nổi lên của VoIP và hiện tượng 'mobile' - phương thức liên lạc chính của tương lai", Ken Dulaney, Phó giám đốc của Gartner, nhận xét.


"Compliance" chỉ những cơ cấu, hệ thống tại các công ty tin học nhằm đảm bảo đội ngũ nhân viên sẽ nhận thức và từng bước tuân theo mọi điều lệ trong tổ chức. Những vụ scandal và khủng hoảng thường xuyên diễn ra càng nhấn mạnh nhu cầu thắt chặt hệ thống và chi phí cho việc triển khai này ảnh hưởng không nhỏ đến ngân sách tin học.


"Compliance" có nghĩa là sự thuận theo những chỉ dẫn, chuẩn mực, pháp chế. Ví dụ, phần mềm được phát triển dựa trên (compliance) những thông số do một tổ chức có uy tín tạo ra, như Tổ chức kỹ sư điện tử IEEE, và phần mềm đó có thể được lưu thông tùy theo (compliance) thỏa thuận bản quyền với nhà phân phối. Trong hệ thống pháp lý, compliance chỉ những hành vi liên quan đến các điều luật như "Can Spam Act of 2003" tại Mỹ, cho phép tòa án nâng mức phạt lên đến 2 triệu USD nếu những kẻ phát tán thư rác vi phạm. Ngoài ra, nước này còn có luật "Sarbanes-Oxley Act", khẳng định bất cứ ai bị phát hiện trao đổi, tiết lộ, dùng máy hủy tài liệu, hồ sơ... làm ảnh hưởng đến hoạt động của tổ chức sẽ bị phạt tù cao nhất 20 năm tùy theo mức độ nghiêm trọng.



Chuẩn bị du lịch Trung quốc


Trước khi khởi hành, du khách nên đến Đại sứ quán Trung Quốc xin visa nhập cảnh, lệ phí là 30USD. Bạn cũng có thể làm giấy thông hành tại các công ty lữ hành nếu đi qua cửa khẩu đường bộ.


Bạn nên nghiên cứu trước thời tiết tại các danh thắng du lịch thông qua các website hoặc công ty lữ hành, để chuẩn bị quần áo phù hợp. Mùa đông, nhiệt độ tại Bắc Kinh có thể xuống dưới 0 độ C.


Phần lớn người dân Trung Quốc không sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với người ngoại quốc, các biển hướng dẫn tại điểm tham quan, món ăn tại nhà hàng cũng không đề tiếng Anh nên du khách sẽ khó khăn khi tiếp cận, sử dụng các dịch vụ tại nước này. Bạn cần đi cùng hướng dẫn viên và người biết tiếng Trung. Cẩn thận hơn, nên viết vào một tờ giấy những câu nói thông dụng bằng song ngữ để sử dụng khi cần thiết và mang một cây bút, tờ giấy phòng khi phải diễn giải bằng hình vẽ với người bản xứ.













ảnh
Một công viên ở Côn Minh, Trung Quốc. Ảnh: Đoàn Loan

Du khách nên mang theo kem đánh răng, bàn chải, thuốc, dao cạo râu vì nhiều khách sạn không cung cấp những vật dụng này. Nên đổi tiền Nhân dân tệ ngay ở Việt Nam vì bạn sẽ khó tìm ngân hàng khi đến nước này. Bạn không mang theo các loại thức ăn, trái cây vào Trung Quốc vì sẽ bị tịch thu khi nhân viên hải quan phát hiện. Những vé tàu, xe, giấy tờ nhập cảnh không được vứt bỏ.

Khi đi tham quan, du khách nên sử dụng giầy thấp, ô che nắng vì sẽ phải đi bộ nhiều. Bạn nên mang 1 máy tính tiền nhỏ để tiện trong việc mặc cả, mua sắm. Khách du lịch cũng cần cầm theo card địa chỉ của khách sạn để gọi taxi phòng khi bị lạc. Phải trả giá khi mua hàng tại cửa hàng, chợ vì các nơi này thường nói thách gấp 2-3 lần. Đơn vị đo lường 1kg Trung Quốc chỉ tương đương 0.5 kg Việt Nam.

( Theo www.vatgia.com)

1 nhận xét:

zippovn.com - Bật lửa zippo, Zippo chính hãng, Phụ Kiện Zippo nói...

Top 6 bật lửa hiệu zippo độc đáo tại zippovn

Zippo tẩu,
Zippo vỏ dày,
Bật Lửa Zippo Slim,
Bật lửa Zippo 12 con giáp,
Bật lửa zippo ngựa,
Bật lửa zippo bằng bạc.

Thông tin liên hệ:
Zippovn - Bật Lửa Zippo, Zippo Chính Hãng, Phụ Kiện Zippo
Điện thoại: 0965 231 094
Email: zippovn.com@gmail.com
Website:zippovn.com
Địa chỉ: Số 4 Ngõ 25 đường Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội